Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark, Biệt thự Đảo Sofitel Legend

Biệt thự Đảo Sofitel Ecopark

Thiết kế Biệt Thự Đảo Ecopark đang gây được cơn sốt trong giới quý tộc thượng lưu bởi phong cách kiến trúc độc bản không thể có bản sao chép tương tự, phong cách sống gần gũi thiên nhiên, hiện đại. Xung quanh là hệ sinh thái thiên nhiên với hơn 1 triệu cây xanh, mỗi căn Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark đều nằm trên đảo vươn ra vịnh với bến đỗ du thuyền phía sau mỗi căn Biệt thự Đảo Sofitel Legend. Các sản phẩm biệt thự tại 5 nhánh đảo đầu tiên được thiết kế bởi 5 đơn vị hàng đầu thế giới là Darkhorse, Humphreys & Partners, WATG, Swan & Maclaren và DWP, đem đến sự đa dạng trong ngôn ngữ thiết kế trong khi vẫn nhất quán với triết lý kiến tạo “chốn mong về độc bản giữa thiên nhiên”. Từng căn Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng được thể hiện một cách hài hòa, sáng tạo qua từng chi tiết nhỏ với cảm hứng trọn vẹn từ thiên nhiên

“CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM”

Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark

Tiện ích đẳng cấp Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark

Cũng giống như những món hàng thời trang xa xỉ dành riêng cho giới nhà giàu như LV, Hermes hay đồng hồ Rolex, Hublot… đồ nội thất có thương hiệu là một sự khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Biệt thự được các chuyên gia thiết kế đã “trang bị” cho căn Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark những món nội thất “hàng hiệu” cao cấp nhất đến từ nước Ý như bộ sofa Minotti với thiết kế uốn cong độc đáo, bộ đảo bếp Arclinea làm từ đá cẩm thạch nguyên khối, và nhiều món nội thất đắt tiền của những nhãn hiệu như Walter Knoll, Zucchetti.Kos, Neutra… Tuy nhiên, nghệ thuật sống xa xỉ được đẩy lên tầm cao nhất với những món nội thất bespoke – “độc bản”, được đo ni đóng giày cho không gian sống của mỗi một chủ nhân. Bộ đèn Lasvit được thiết kế riêng và chế tác thủ công do những nghệ nhân hàng đầu cộng hòa Séc được “trưng bày” tại nhà mẫu Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark là một ví dụ. Bộ đèn gồm gần 120 bóng mô phỏng lại hình dáng và màu sắc của những viên ngọc trai tự nhiên là điểm nhấn đắt giá, kiến tạo những trải nghiệm thị giác đầy cảm xúc cho căn biệt thự.

Biệt thự Đảo Sofitel Legend

Giá trị Biệt thự Đảo Sofitel Legend mãi mãi

Với tên gọi Crystal, chủ đầu tư muốn hướng đến một nơi hài hòa, cân bằng và may mắn dành cho chủ sở hữu. Viên đá Crystal tượng trưng cho sự tinh khiết và bình tĩnh, cân bằng giữa tinh thần – thể chất – cảm xúc của con người. Diện tích từ 894 – 1409m2 cao cấp nhất với kiểu biệt thự đơn lập view hồ. Nơi đây mang đậm nét riêng của chủ nhà với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và tinh tế. Người mua có thể tự thiết kế toàn bộ nội thất theo ý của mình với sự tư vấn từ những vị kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới. Mặt trước hướng hồ tự nhiên xanh mát, tốt cho sức khỏe. Cùng với đó là sự trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu, hoàn hảo mà ai cũng ao ước. Giá Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark sẽ dao động từ 68 – 75 tỷ đồng. Diện tích của biệt thự Ice song lập từ 360 – 386m2 với 4 phòng ngủ. Tầm nhìn ra sông thoáng mát, đẹp mắt và yên bình. Thiết kế 3 tầng với ban công rộng rãi, cây xanh trồng xen kẽ với lối kiến trúc ngôi nhà tượng trưng cho sự hòa hợp với tự nhiên và con người. Giá mỗi căn biệt thự 25,1 tỷ đồng.

Quyền lợi hiếm có Biệt thự ecopark

Quyền lợi hiếm có Biệt thự ecopark

Cũng giống như nghệ thuật Bespoke trên những chiếc Rolls-Royce quyền uy, nghệ thuật Bespoke dành cho Biệt thự Đảo Sofitel Legend cũng vậy, mỗi căn Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark như một tuyệt tác nghệ thuật duy nhất và không thể có sản phẩm thứ hai như vậy. Đó chính là bởi những dấu ấn của gia chủ đều được các kỹ sư đưa vào từng chi tiết, nét kiến trúc trong ngôi nhà, khiến cho gia chủ mỗi khi bước vào căn nhà, như bước vào một thế giới riêng, nơi tôn vinh những nét tinh túy trong phong cách sống của mình. Môi trường sống tại Biệt thự Đảo Sofitel Legend chính là tuyên ngôn về đẳng cấp của chủ nhân thể hiện ở việc mỗi căn Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark được tạo ra dành riêng cho từng gia chủ. Và nét đặc trưng của những dòng sản phẩm xa hoa, đó là luôn luôn được tạo ra với số lượng hữu hạn. Những gia chủ sở hữu cho mình Ecopark Grand The Island cũng chính là sở hữu một tuyên ngôn, một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại trong thế giới thượng lưu quyền quý.

Tiềm nằng Biệt thự ecopark

Tiềm nằng Biệt thự ecopark

Từ thể thao, làm đẹp, mua sắm, hay những buổi tiệc thượng lưu, các chủ nhân đều có thể tận hưởng ngay giữa miền thiên nhiên lộng lẫy của Biệt thự Hệ thống Club house đạt tiêu chuẩn 6* cùng Công viên thể thao rộng tới 10.000m2, sở hữu đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất như bể bơi bốn mùa vô cực, bến du thuyền, business lounge, cigar lounge, hệ thống gym, spa, sauna cùng nhà hàng trên mặt nước với đầu bếp Michelin thượng hạng… Đội ngũ concierge chuyên nghiệp, tận tâm luôn phục vụ 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu của những chủ nhân tôn quý. Từ việc tìm kiếm một dịch vụ di chuyển phù hợp, một nhà hàng yêu thích vào phút chót, hoặc tìm được chiếc vé VIP cho những sự kiện đỉnh cao như các đêm đại nhạc hội, các trận cầu siêu kinh điển, cho đến việc giúp con trẻ nhập học tại các trường danh tiếng thế giới… đội ngũ concierge Ecopark Grand – The Island luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

“CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM”

3 thoughts on “Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark, Biệt thự Đảo Sofitel Legend

  1. Pingback: Vincom Shophouse Quảng Trị Giá Bán Bao Nhiêu - Quang Group

  2. Pingback: Biệt Thự Đảo Lớn Ecopark, Biệt thự Đảo Sofitel Legend

  3. Pingback: Sun Group Hòa Bình Giá Bán Bao Nhiêu - Vietcomland

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985 328 329
chat-active-icon